Tuesday, July 17, 2018

Nấm linh chi đỏ tác dụng lên sức khỏe của phái nữ


Nấm linh chi thuộc vào loại siêu thượng phẩm hơn cả nhân sâm và là loại thuốc quý, có tác dụng bảo can, giải độc, cường tâm, kiện não , tiêu đờm, lợi niệu, ích vị ; gần đây các nhà khoa học Trung Quốc và Nhật phát hiện nấm linh chi còn có tác dụng phòng và chống ung thư, chống lão hóa làm tăng tuổi thọ, giúp phụ nữ làm đẹp.

Nấm linh chi đỏ tác dụng lên sức khỏe của phái nữ-1

Thành phần dược tính của nấm linh chi đỏ


Nấm linh chi có đến hơn 200 hợp chất khác nhau, trong đó có rất nhiều hợp chất vô cùng quan trọng với cơ thể con người. Nấm linh chi đỏ chứa 3 thành phần chính và tạo nên công dụng kỳ diệu của nấm linh chi:

  • Beta và hetero-beta-glucans (chống ung thư, kích thích hoạt động của hệ thống miễn dịch).
  • Ling Zhi-8 protein (chống dị ứng, điều chỉnh hệ thống miễn dịch).
  • Garnodermic acids – triterpenes (kháng dị ứng, làm hạ cholesterol và làm hạ huyết

Công dụng của nấm linh chi đỏ


Nấm linh chi tính ôn hòa, không độc hại, không tác dụng phụ, đối tượng nào cũng có thể sử dụng, kể cả trẻ nhỏ. Tuy nhiên cần sử dụng ở liều lượng nhỏ do tính thanh lọc của nấm linh chi rất tốt. Khi mới sử dụng có thể cảm thấy hoa mắt chóng mặt do nấm linh chi cho trẻ em đang thực hiện quá trình thanh lọc. Nấm linh chi dùng cho trẻ nhỏ có thể giúp tăng sức đề kháng, phòng ngừa bệnh được hiệu quả hơn, tránh bị một số bệnh nguy hiểm.
 Làm đẹp da, chống lão hóa

Với phái nữ nấm linh chi với những công dụng thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố mang đến hiệu quả rõ rệt trên làn da. Một số chị em phụ nữ sau khi đem nấm linh chi đỏ thái lát nấu thành nước uống đã nhận thấy sự khác biệt rõ về làn da và hình thể. Tình trạng nóng trong, nổi mụn giảm rõ rệt, các sắc tố sậm màu cũng biến mất.

Giúp cơ thể thon gọn, chống béo phì

Sử dụng nấm linh chi đều đặn sẽ giúp kích thích hệ tiêu hóa đồng thời thải độc tố cho gan. Khi gan hoạt động tốt thì các chất dinh dưỡng được vận chuyển hiệu quả đến các tế bào, hạn chế tích mỡ thừa giúp cơ thể nhẹ nhàng và gọn gàng hơn.

Tránh stress

Phụ nữ ngoài đi làm còn phải chăm lo cho gia đình vì thế mà thường phải chịu nhiều áp lực. Sử dụng nấm linh chi sẽ giúp chị em cân bằng, giữ được tinh thần vui vẻ. Các thành phần trong nấm linh chi sẽ tác động đến hệ thần kinh trung ương, giúp an thần, ăn ngủ ngon hơn, giảm stress và tăng cường trí não.


No comments:

Post a Comment